Jump to content

woodchuckresort

Member Since 06 Mar 2023
Offline Last Active Apr 12 2023 01:36 AM
-----

About Me

Giá xe kia và tin vui Kia Seltos trở lại và lợi hại hơn xưa, cạnh tranh với Huyndai Creta

 

Gần đây nhiều tiết lộ được truyền tai nhau về một mẫu xe hãng nhà kia sắp được ra mắt thị trường ô tô ở Châu Âu trong thời gian tới đây làm người tiêu dùng đứng ngồi không yên. Đó là mẫu xe kia Seltos. Những thông tin ban đầu của mẫu xe này đã lộ diện khiến nhiều khách hàng Việt Nam háo hức. Giá KIA Seltos phiên bản mới nhất có cao không? Tìm hiểu sau bài viết này nhé.

 

Đánh giá về chi tiết thiết kế mới của kia Seltos

 

Về ngoại thất, kia Seltos mới nhất sẽ có cụm lưới tản nhiệt lớn cùng điểm nhấn ở cụm đèn pha và đèn chạy ban ngày dạng Led. Cụm đèn pha có sự sắc xảo hơn, cản trước cugx được tinh chỉnh đôi chút để thêm phần phá cách, mang lại cảm giác năng động, thể thao hơn. Phần đuôi xe là dạng led mới thiết kế nối liền mạch. Tiếp đến là cản sau với các đầu ống xả giả trông xe có vẻ chắc chắn và hầm hố hơn bản hiện tại.

 

Khám phá đến phần nội thất, người dùng sẽ có những trải nghiệm hoàn hảo hơn với một số chi tiết được bổ sung cũng như được nâng cấp thêm tính năng như bảng điều khiển chi tiết hơn, màn hình 10,25inch đặt cạnh nhau. Cần số đổi sang dạng núm xoay hiện đại. Ngoài ra mẫu xe mới sẽ được bày trí thêm đèn trang trí nội thất mới. Cụm điều khiển điều hòa và bảng taplo điều khiển trung tâm được thay mới hoàn toàn. Đặc biệt hơn kia Seltos là mẫu xe SUV hạng B đầu tiên tại thị trường ô tô Hàn Quốc đươc trang bị camera 360 độ và camera cập lề vô cùng độc đáo và thời thượng. Hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

 

5e50pDg.png

KIA Sonet sở hữu những đặc điểm đẳng cấp và sang trọng

 

Xem nhanh bảng giá xe KIA với nhiều ưu đãi mới nhất đang chờ bạn, thông tin được cập nhật trên Dailyxe.com.vn

 

Động cơ và trang bị an toàn của kia Seltos mẫu mới

 

Một số trang bị an toàn được bổ sung trên mẫu xe này đáng chú ý là hệ thống cánh báo điểm mù, nhận biết biển báo giao thông và biến đỗ xe phía trước, cảnh báo phương tiện ngắt ngang khi lùi,…Kia Seltos mới ra mắt với 2 tùy chọn động cơ là động cơ 4 xy lanh 2.0L và động cơ tăng áp 1.6L.

 

smYhKcm.png 

Thiết kế mạnh mẽ và đầy năng động của KIA Sonet

 

Tại thị trường nội địa, kia Seltos được bán với giá xe dao động từ 20,62 đến 26,85 triệu Won, tương đương với 368 đến 479 triệu đồng.

 

Nếu khách hàng muốn biết thêm thông tin chính xác, hãy truy cập Dailyxe.com.vn để cập nhật những mẫu xe mới nhất cùng những ưu đãi, chương trình khuyến mãi đang được áo dụng tại các đại lý trên toàn quốc với Bảng giá KIA siêu hời. Xe sang giá rẻ đang chờ bạn, nhanh tay ngay.

 


Community Stats


  • Group Members
  • Active Posts 0
  • Profile Views 133
  • Member Title New to Bible Support
  • Age Age Unknown
  • Birthday Birthday Unknown
  • Gender
    Not Telling Not Telling

0 Neutral

User Tools

Friends

woodchuckresort hasn't added any friends yet.

Latest Visitors