Jump to content

hudsonnicole

Member Since 02 Mar 2023
Offline Last Active May 17 2023 07:50 PM
-----

About Me

Giá xe KIA 5 chỗ dòng Seltos hiện nay bao nhiêu tiền

 

Sự đơn giản trong từng đường nét thiết kế chính là một trong những giá trị cốt lõi trong ngôn ngữ thiết kế của xe ô tô KIA. Đây được xem chính là hình ảnh đặc trưng mang đến sự khác biệt cho các dòng ô tô hãng này. Vì thế các mẫu xe hãng KIA, nhất là những mẫu ô tô 5 chỗ nhận được sư yêu thích của rất nhiều khách hàng.

 

Ở dòng xe 5 chỗ hãng này, KIA Seltos đang được nhiều khách hàng lựa chọn bởi sự hiện đại, cao cấp cùng giá bán cạnh tranh. Dưới đây là thông tin chi tiết về dòng xe này cũng như Bảng giá xe KIA 5 chỗ với dòng Seltos để bạn đọc cùng tham khảo nhé.

 

Đánh giá chung về dòng xe KIA Seltos 5 chỗ

 

Mẫu ô tô này được rất nhiều người dùng Việt yêu thích và lựa chọn bởi phần thân xe có thiết kế mềm mại và thanh thoát. Chúng sở hữu những đường gân dập nổi nhẹ nhàng cùng phần viền crom chạy dọc chân kính đem lại sự sang trọng và đẳng cấp hơn.

 

d1ZES32.jpg

 

KIA Seltos là mẫu ô tô 5 chỗ nổi bật của KIA

 

Đuôi xe cực kỳ ấn tượng với các chi tiết vát xéo đầy tinh tế. Điểm ấn tượng là thanh nẹp mạ crom có gắn logo nằm giữa nối 2 cụm đèn hậu. Ngoại thất dòng xe 5 chỗ này có phần góc cạnh khi được lấy cảm hứng thiết kế từ dòng Telluride.

 

Khoang hành khách đem đến cho người dùng những trải nghiệm thoải mái nhất với hàng ghế cực êm, diện tích rộng rãi. Ở hàng ghế trước gồm ghế lái và ghế phụ có trang bị tính năng làm mát.  Hàng ghế sau có thể ngả từ 26-32 độ giúp hành khách có thể nghỉ ngơi trong những hành trình dài.

 

Tiện nghi trên xe KIA Seltos cũng được trang bị đầy đủ gồm: Màn hình giải trí, kết nối Android Auto và Apple CarPlay, 6 loa, đèn nội thất 8 màu, cửa sổ trời, chìa khóa thông minh…

 

Động cơ trên con xe Seltos gồm động cơ tăng áp Kappa 1.4L và động cơ hút khí 1.6L. Xe có 3 chế độ lái đó là Eco, Normal và Sport, đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đầy thú vị.

 

Thông tin giá xe KIA 5 chỗ dòng Seltos mới nhất

 

Có thể nói Giá xe KIA 5 chỗ Seltos khiến khá nhiều người bất ngờ so với những trang thiết bị mà chúng đem đến. Dưới đây Dailyxe cập nhật đến quý khách hàng thông tin chi tiết về bảng giá xe ô tô để bạn cùng tham khảo nhé:

 

jAQG9HT.jpg

 

Chọn mẫu ô tô phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng

 

Phiên bản Seltos 1.4T Deluxe: Có mức giá khoảng 659 triệu đồng.

 

Phiên bản Seltos 1.6 Luxury: Giá bán từ 699 triệu đồng.

 

Phiên bản Seltos 1.4T Luxury: Mức giá khoảng 704 triệu đồng.

 

Phiên bản Seltos 1.6 Premium: Được bán với giá từ 749 triệu đồng.

 

Phiên bản Seltos 1.4T Premium: Giá xe từ 759 triệu đồng.

 

Phiên bản Seltos 1.4T GT-Line: Có giá bán từ 769 triệu đồng.

 

Tìm hiểu thêm Tham khảo bảng giá xe KIA 5 chỗ tại dailyxe.com.vn

 

Hiện tại phía thương hiệu KIA Việt Nam đang triển khai rất nhiều những chương trình ưu đãi lớn dành cho dòng xe KIA Seltos với giá trị cao nhất lên đến 40 triệu đồng. Cùng với đó, các đại lý cũng có rất nhiều chính sách hấp dẫn để kích cầu tiêu dùng. Đừng quên tham khảo tại trang Dailyxe để mua xe được tiết kiệm nhé.

 


Community Stats


  • Group Members
  • Active Posts 0
  • Profile Views 324
  • Member Title New to Bible Support
  • Age Age Unknown
  • Birthday Birthday Unknown
  • Gender
    Not Telling Not Telling

0 Neutral

User Tools

Friends

hudsonnicole hasn't added any friends yet.

Latest Visitors

No latest visitors to show