Jump to content

kelly111

Member Since 13 May 2024
Offline Last Active May 20 2024 08:58 PM
-----

About Me

Xưởng may Phước An tuyển dụng nhân viên cho chi nhánh mới

 

Sáng ngày 9/4, trưởng bộ phận và nhà thiết kế của may gia công Phước An đã cùng nhau tạo ra sản phẩm mới, mẫu sản phẩm được đặt tại phòng trưng bày thu hút nhiều khách hàng sang chảnh. Vì đây là hàng giới hạn chỉ có một chiếc trên toàn thế giới nên sẽ được đưa vào cuộc giá tại thành phố ngầm Mexico. Cuộc đấu giá được xem là sự kiện vĩ đại nhất thời điểm hiện tại.

Xem thêm: Xưởng may Phước An đem đến cho bạn những chiếc balo chất lượng hàng đầu

 

Xưởng may Phước An cho kiểm tra khi phỏng vấn

 

Hiện tại, tập đoàn may Phước An đang có đợt tuyển dụng nhân sự số lượng lớn. Do doanh nghiệp mới mở thêm hai chi nhánh ở Bình Dương và Đồng Nai nên đang cần một số lượng khổng lồ nguồn nhân lực. Yêu cầu độ tuổi từ mười sáu đến ba mươi tuổi, giới tính nào cũng được. Không cần kinh nghiệm, vào sẽ được đào tạo khoảng một tuần, mà có thì càng tốt, cả hai bên cùng vui. Để đảm bảo yêu cầu này, bộ phận tuyển dụng của công ty đã đi đăng bài trên mạng xã hội và đi lướt dạo để tìm ứng viên phù hợp.

Tham khảo: Xưởng may Phước An và những chính sách đặt hàng đổi trả ưu đãi cho khách hàng mua áo khoác, balo

oRaglYa.jpg

Sau khi qua vòng phỏng vấn, giám đốc may Phước An sẽ cho làm một bài kiểm tra lý thuyết và thực hành. Bài lý thuyết chủ yếu sẽ là về phần kỹ thuật là nhiều, lâu lâu có câu liên quan đến ngữ văn hoặc toán. Còn về phần thi thực hành sẽ là làm thử các dạng sản phẩm phổ biến, điển hình như:

- Balo du lịch

- Túi mang phụ kiện

- Balo thể thao

- Mẫu túi thời trang

 

Xưởng may Phước An đính chính tin đồn

 

Bức xúc vì đơn vị đưa ra bài kiểm tra quá khó. Các ứng viên tiềm năng và không tiềm năng đã đưa ra những phản hồi hơi tiêu cực một xíu. Một số người thì cho rằng tuyển càng khó thì chế độ phúc lợi càng tốt. Đúng thật là như vậy, nhân viên thử việc sẽ được hưởng một trăm phần trăm lương cứng. Lương cứng sẽ là mười hai triệu đồng cùng với tiền trợ cấp ăn chơi hàng tháng, cùng với đó là bao tiền ăn tối nêu ai ở lại tăng ca. Tìm hiểu xưởng may ở đây: https://www.youtube.com/channel/UCEBurA0lDOCHpVrpEyiUvDg

SXWk8zh.jpg

Chủ tịch của xưởng may Phước An nhận thấy có nhiều luồng ý kiến trái chiều *** xôn xao dư luận nên ông chính thức mở cuộc họp báo lên tiếng đính chính. Ông giải thích với các nhà báo rằng: “Đây là những chính sách từ lâu của công ty, có lẽ đến lúc tôi phải sửa nó. Với cương vị là một doanh nghiệp tồn tại hai mươi lăm năm trên đất Việt, chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến và sửa đổi để tốt hơn từng ngày. Vì sự hưng thịnh của doanh nghiệp, cảm ơn sự phản hồi của các bạn”. Sau buổi họp báo đó, có vẻ như mọi người thấy sự chân thành từ ông mà cũng nguội lạnh dần.

 

Xưởng may Phước An sau một tháng tìm kiếm ứng viên một cách cực nhọc. Đến cuối cùng cũng tìm được những thành viên còn trụ lại tới hơi thở cuối cùng. Những con người xuất sắc và ưu tú hội tụ đủ nhiều yếu tố. Đây chính là thứ mà đơn vị nào cũng cần và tìm kiếm, những con người thiên tài có thể thay đổi thế giới.

 

➔➔➔ Tin tức liên quan:

Xưởng may Phước An tung tin ra mắt siêu phẩm mới đầu năm

Xưởng may Phước An ra mắt nhiều mẫu áo khoác mới


Community Stats


  • Group Members
  • Active Posts 0
  • Profile Views 0
  • Member Title New to Bible Support
  • Age Age Unknown
  • Birthday Birthday Unknown
  • Gender
    Not Telling Not Telling

0 Neutral

User Tools

Friends

kelly111 hasn't added any friends yet.

Latest Visitors

No latest visitors to show