Jump to content

donghodebanlamviec

Member Since 06 Mar 2024
Offline Last Active Mar 06 2024 09:14 PM
-----

About Me

Mua đồng hồ để bàn làm việc cao cấp ở đâu giá tốt, uy tín?

Hiện nay, nhu cầu mua đồng hồ đặt bàn để sử dụng hay bài trí không gian được nhiều hộ gia đình, cơ quan, công ty lựa chọn vì nhận về nhiều lợi ích bên cạnh thuận tiện quản lý thời gian. Chính vì thế, thị trường cũng rất đa dạng đơn vị bán sản phẩm này, khiến người mua thấy rất phân vân không biết nên mua ở đâu. Bài viết sẽ giới thiệu đến bạn địa chỉ mua đồng hồ để bàn làm việc cao cấp giá tốt, uy tín, cùng tham khảo nhé!

Những kiểu đồng hồ để bàn làm việc được ưa chuộng nhất

Trước khi chọn đơn vị bán đồng hồ để bàn làm việc, hãy xét đến kiểu dáng đồng hồ đang phổ biến, được ưa chuộng nhất trên thị trường dưới đây:

Đồng hồ điện tử để bàn

Đồng hồ điện tử để bàn có hai loại là: đồng hồ điện tử thường thường với diện mạo không khác gì đồng hồ cơ khí nhưng sử dụng năng lượng từ viên pin. Loại thứ hai là đồng hồ điện tử ứng dụng hệ vi mạch hiện đại có màn hình hiển thị thông số là LED hay LCD, đi kèm nhiều tính năng hiện đại.

loại đồng hồ này thường có giá hợp lý hơn các dòng đồng hồ cơ khí, có thể làm từ chất liệu nhựa hay chất liệu gỗ, thủy tinh, kính cao cấp,... đặc biệt nhất là sử dụng pin đũa, pin tiểu để cấp năng lượng cho bộ máy vận hành. Mỗi đồng hồ này có các ưu điểm nổi bật như sau:

  • Thiết kế hiện đại dễ ứng dụng cho nhiều không gian khác nhau

  • Ngoài có chức năng xem giờ, đồng hồ còn cung cấp thêm nhiều tính năng tiện ích như: ngày tháng năm, nhiệt độ phòng, độ ẩm, báo thức….

  • Cài đặt và sử dụng dễ dàng

  • Giá thành tốt 

  • Có thể đặt ở bất cứ vị trí nào của không gian sống hay phòng làm việc.

Đồng hồ gỗ để bàn

Mẫu đồng hồ này nếu là các mẫu xuất hiện từ trước thế kỷ 19 thì đều là sử dụng bộ máy cơ khí ở lên cót hay quả lắc. Tuy nhien ngay nay, mẫu đồng hồ này còn được thiết kế để đa dạng tính ứng dụng hơn với dáng vẻ không khác gì các mẫu đồng hồ cổ nhưng sử dụng bộ máy điện tử. Người dùng không cần lên dây cót định kỳ mà chỉ cần lắp pin và sử dụng.

Những chiếc đồng hồ để bàn làm việc gỗ thường có màu sắc nâu vàng, nâu trầm ấm áp, thiết kế đa dạng từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại, giúp trang trí không gian kèm giúp người dùng xem giờ tiện ích. Loại đồng hồ này có những ưu điểm nổi bật như:

  • Chats liệu cao cấp

  • Độ bền vượt trội, vì sử dụng gỗ tự nhiên đã được xử lý theo công nghệ hiện đại, chống mối mọt, phai màu. Thời gian sử dụng trung bình một sản phẩm chính hãng có thể lên đến 15 – 20 năm. 

  • Có nhiều thương hiệu sản xuất như Seiko, Rhythm, Hermle, Howard Miller,... đem lại sự đa dạng lựa chọn cho người dùng

  • Độ chính xác cao

  • Thiết kế đa dạng từ cổ điển châu u đến phong cách hiện đại, phù hợp với mọi phong cách nội thất của phòng làm việc hay không gian sống của bạn.

Đồng hồ để bàn quả lắc 

Đồng hồ treo tường quả lắc đã không hề xa lạ gì với người dùng việt đặc biệt những ai có đam mê sự quan tâm đến thế giới đồng hồ. Đồng hồ để bàn quả lắc là các cỗ máy thời gian sử dụng mặt số thông thường nhưng có thiết kế ứng dụng con lắc để cấp năng lượng cho đồng hồ vận hành. 

Các thương hiệu đồng hồ tùy mức giá có thể sản xuất nhiều mẫu đồng hồ khác nhau. Có mẫu đồng hồ hoàn toàn sử dụng cơ chế con lắc để vận hành hoặc kết hợp với năng lượng từ viên pin lắp vào giúp người dùng không cần phải lên dây cót định kỳ mà đồng hồ vẫn hoạt động chính xác. 

K2-RpszjqXFyydlep7Gn7-vwSk2aLYSZE0K9UBKF

Một mẫu đồng hồ để bàn làm việc trang trí của thương hiệu của Nhật

Giới thiệu địa chỉ mua Đồng hồ để bàn làm việc giá tốt, uy tín

Thị trường đồng hồ để bàn hiện nay cũng vô cùng đa dạng, bạn có thể tìm mua ở nhiều địa chỉ trên mạng hay các cửa hàng, nhà sách khu vực bạn sống, làm việc, đến du lịch. Tuy nhiên, để sở hữu được chiếc đồng hồ để bàn làm việc chính hãng chất lượng, bạn nên chọn những địa chỉ uy tín chuyên kinh doanh đồng hồ, đã có vị thế, thương hiệu rõ ràng trên thị trường. 

Minh Tường – Cửa hàng đồng hồ chính hãng vinh danh tự hào vì có đến trên 30 năm hoạt động về phân phối và sửa chữa đồng hồ chính hãng, bao gồm đồng hồ để bàn tại thị trường Việt Nam. Bạn có thể tìm thấy đa dạng mẫu đồng hồ để bàn tại đây đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Hermle (Đức), Rhythm, Seiko, Lorus (Seiko), Uryu's/ Perfecta…

Sản phẩm đồng hồ có tại cửa hàng ngoài đa dạng mẫu mã thương hiệu còn đa dạng phân khúc khác nhau. Giá thành của một sản phẩm đồng hồ để bàn phụ thuộc vào các yếu tố như: thương hiệu, chất liệu, thiết kế, tính năng,... Nhiều mẫu đồng hồ là sản phẩm giới hạn của các thương hiệu nổi tiếng thường có giá rất cao.

Tùy theo sở thích và  điều kiện kinh tế, bạn có thể tham khảo các mẫu đồng hồ để bàn làm việc phù hợp. Giá bán đồng hồ để bàn điện tử sẽ có giá tốt hơn, giao động từ vài trăm đến dưới 2 triệu. Mẫu đồng hồ để bàn gỗ cao cấp sẽ có giá cao hơn, từ 5 triệu trở lên đến vài trăm triệu đồng.

KfZHT2YRPovG_hKU4rQ8KyfA8Y4maa0wxs6u5HVo

Một mẫu đồng hồ để bàn làm việc thiết kế hiện đại của thương hiệu Rhythm

Kết

Trên đây bài viết đã giới thiệu đến bạn địa chỉ mua đồng hồ để bàn làm việc giá tốt, uy tín, giúp bạn tìm thấy mẫu đồng hồ ưng ý, chính hãng và tiết kiệm chi phí, nhận được chính sách bảo hành tốt. Truy cập trang website Cửa hàng đồng hồ chính hãng chúng tôi để biết rõ thông tin chi tiết, giá bán đồng hồ hay liên hệ với cửa hàng theo số hotline để được tư vấn lựa chọn đồng hồ phù hợp nhé!

 


Community Stats


  • Group Members
  • Active Posts 0
  • Profile Views 0
  • Member Title New to Bible Support
  • Age Age Unknown
  • Birthday Birthday Unknown
  • Gender
    Not Telling Not Telling

0 Neutral

User Tools

Friends

donghodebanlamviec hasn't added any friends yet.

Latest Visitors

No latest visitors to show