Jump to content

HoustonPlatt

Member Since 15 Jan 2024
Offline Last Active Jan 15 2024 03:26 AM
-----

About Me

Đồng hồ Casio chính hãng có lẽ đã là cái tên quá quen thuộc với người dùng trên thế giới cũng như thị trường Việt Nam. Hầu hết những sản phẩm được thương hiệu này cho ra mắt đề khiến người dùng tâm đắc và hài lòng bởi chất lượng bền bỉ mà giá cả lại rất phải chăng. Đơn cử là chiếc đồng hồ nữ Casio LTP-V300D-1A2UDF – phiên bản với thiết kế sang trọng và đa năng dành cho phái đẹp.
Đồng hồ Casio LTP-V300D-1A2UDF sở hữu ba mặt số phụ
● Ngay từ những ngày đầu thành lập, đồng hồ Casio cũng giống như bao thương hiệu khác, gặp khó khăn, trầy trật trong công cuộc phát triển của mình. Nhưng với sự nỗ lực và cố gắng không ngừng, sau gần 10 năm Casio đã trở thành một thương hiệu có sức ảnh hưởng mang tầm quốc tế như hiện nay.
● Phiên bản đồng hồ nữ Casio LTP-V300D-1A2UDF cũng không ngoại lệ khi sở hữu vẻ ngoài sang trọng cùng với thiết kế mang 6 chiếc kim chỉ với nhiều tính năng hữu ích đã nhanh chóng hạ gục nàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
 Click xem ngay đồng hồ cho nam 20 tuổi được ưa chuộng nhất tại Việt Nam
Đánh giá thiết kế mặt số đồng hồ Casio LTP-V300D-1A2UDF
● Từ trước tới nay, thương hiệu Casio luôn theo đuổi phong cách đơn giản, thanh lịch để dành riêng cho các cô nàng hiện đại nhưng chiếc đồng hồ nữ Casio LTP-V300D-1A2UDF này lại mang một sức hút riêng biệt với những chi tiết được thiết kế cách điệu và nổi bật hơn hẳn các phiên bản cũ.
● Đồng hồ Casio nữ LTP-V300D-1A2UDF có nền mặt số với gam màu đen huyền bí kết hợp với các chi tiết mạ vàng độc đáo đã mang lại vẻ đẹp cá tính cho tổng thể sản phẩm. Các chi tiết kim chỉ và cọc số được giản lược đã tạo được khoảng trống cho ba mặt số phụ. Không chỉ có lịch ngày như các sản phẩm thông thường  Casio LTP-V300D-1A2UDF còn được trang bị lịch thứ và đồng hồ 24 giờ tiện dụng.
275ZbIt.jpg
Ba mặt số phụ của  Casio LTP-V300D-1A2UDF được sắp xếp vô cùng hài hòa
Đánh giá thiết kế dây đeo đồng hồ Casio LTP-V300D-1A2UDF
● Không chỉ có mặt số mới tạo nên sự sang trọng mà đó cũng là sự đóng góp của bộ dây đeo. Casio đã chọn chất liệu cầu thành bộ dây đeo của đồng hồ nữ Casio LTP-V300D-1A2UDF là thép không gỉ 316L để tạo được vẻ đẹp đồng bộ cho tổng thể sản phẩm.
● Đồng hồ Casio nữ dây kim loại không chỉ có độ cứng vượt trội mà còn có khả năng chống nước khá ấn tượng để giúp các nàng có thể yên tâm sử dụng trong một thời gian dài mà không cần phải thay dây đeo.
Phân tích bộ máy bên trong đồng hồ Casio LTP-V300D-1A2UDF
● Có lẽ cái tên đồng hồ quartz đã không mấy xa lạ với những quý cô hiện đại. Bộ máy hiện được sử dụng rất phổ biến nơi này những ưu điểm như: có cấu tạo đơn giản, không quá cầu kỳ và phức tạp thì máy quartz đã được thừa hưởng độ ổn định cũng như hiệu năng cao. Viên pin trong đồng hồ Casio quartz có tuổi thọ kéo dài từ 2-3 năm.
QzDxfnR.jpg
Casio LTP-V300D-1A2UDF có bộ máy đạt chuẩn chất lượng Japan Movt
Thông tin về thông số kỹ thuật của đồng hồ Casio LTP-V300D-1A2UDF
Thương Hiệu: Casio
Số Hiệu Sản Phẩm: LTP-V300D-1A2UDF
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nữ
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều:
Đường Kính Mặt Số: 33.2 mm
Bề Dày Mặt Số: 8.2 mm
Niềng:
Dây Đeo:
Màu Mặt Số: Đen
Chống Nước: 3 ATM
Chức Năng: Lịch Ngày – Lịch Thứ – Đồng Hồ 24 Giờ
Nơi sản xuất (Tùy từng lô hàng): Trung Quốc
Thông tin về giá bán đồng hồ Casio LTP-V300D-1A2UDF và chính sách bảo hành tại Đồng Hồ Hải Triều
● Đồng hồ Casio 6 kim LTP-V300D-1A2UDF đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay có giá gần 2 triệu đồng cùng dịch vụ thay pin miễn phí trọn đời nếu bạn mua hàng tại Đồng Hồ Hải Triều.
KIMThoa20230509 - HVLNGUYEN20240115

 


Community Stats


  • Group Members
  • Active Posts 0
  • Profile Views 0
  • Member Title New to Bible Support
  • Age Age Unknown
  • Birthday Birthday Unknown
  • Gender
    Not Telling Not Telling

0 Neutral

User Tools

Friends

HoustonPlatt hasn't added any friends yet.

Latest Visitors

No latest visitors to show