Jump to content

SusanWhite

Member Since 26 Nov 2023
Offline Last Active Dec 25 2023 07:13 PM
-----

About Me

Casio G-Shock GA-100B-7ADR là phiên bản đồng hồ g shock có phần dây đeo cũng như bộ vỏ được làm từ nhựa trắng tinh tế kiểu dáng thể thao phù hợp với tất cả các anh chàng hiện đại. Ngoài ra lối thiết kế kết hợp giữa màn hình LCD và những chiếc kim chỉ cũng khiến cho phiên bản này trở nên nổi bật.

Đánh giá chi tiết từ A đến Z đồng hồ g shock Casio G-Shock GA-100B-7ADR

    Tham khảo thêm tại web bán đồng hồ

● Đồng hồ G-Shock nam có nhiều màu sắc và hình dáng đẹp cho nên rất được yêu chuộng bởi các anh chàng trên toàn thế giới nhất là trong thời hiện đại mặc dù đã ra đời rất nhiều năm.

● Phiên bản đồng hồ g shock Casio G-Shock GA-100B-7ADR được biết đến với vỏ màu trắng tinh tế và lối thiết kế mang đậm tính chất thể thao phù hợp với nhiều hoạt động.

Đánh giá thiết kế mặt số của sản phẩm

● Đồng hồ G-Shock chính hãng Casio G-Shock GA-100B-7ADR Có phần mặc số với diện tích lớn lên đến 51 mm và bề dày của nó là 17 mm. Thiết kế này được cho là phù hợp với tất cả các chu vi cổ tay của nhiều người.

● Chiếc đồng hồ này có phần mặt số được làm từ nhiều vật liệu cao cấp trong đó phần vỏ làm từ cao su màu trắng phần kính được làm từ kính cứng có khả năng đánh bóng lại nếu như bị trầy xước.

● Hơn nữa đồng hồ này còn tỏ được sự nổi bật của nó nhờ sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại đó là vừa thể hiện các thông tin thông qua màn hình LCD vừa thể hiện những thông tin thông qua những chiếc kim chỉ.
 

OOEu3VW.jpg

 

Phiên bản đồng hồ g shock Casio G-Shock GA-100B-7ADR có màu trắng để trở nên nổi bật hơn


Đánh giá về thiết kế dây đeo sản phẩm

● Đồng hồ G-Shock casio Sử dụng nhiều vật liệu cao cấp để cấu tạo nên toàn bộ sản phẩm trong đó bằng dây đeo được làm từ cao su có chất lượng cao không *** kích ứng da.

● Dây đeo làm từ cao su của đồng hồ Casio không bao giờ bị hôi hay bị dễ nóng chảy mà cực kỳ chất lượng Cùng với đó là lối thiết kế mang lại tính thời trang sang trọng cho người đeo.

● Đồng hồ g shock cũng rất dễ để thay dây đeo Bởi vì nó có nhiều mẫu mã và màu sắc trên thị trường tuy nhiên vì nó có chất lượng bền bỉ cho nên chẳng mấy khi bị hư hỏng để phải thay thế.

Phân tích cụ thể bộ máy bên trong
 

  Click vào đây  https://bitbucket.or...snippets/nxkqBA

● Đồng hồ G-Shock protection được cấu tạo và hoạt động dựa trên một bộ máy được làm bằng thạch anh bên trong có lắp một viên pin tích trữ sẵn năng lượng có tuổi thọ từ 1 đến 3 năm.

● Casio G-Shock GA-100B-7ADR hoạt động bền bỉ trong nhiều năm liền mà không có dấu hiệu hư hại bởi vì một bộ máy thạch anh có giá trị sử dụng rất lâu và lại chống được những va đập bên ngoài.

WSoaxqa.jpg


Đồng hồ g shock dùng máy và các chất liệu cấu tạo có giá thành rẻ nhưng chất lượng cao


Những chức năng đi kèm được trang bị

● Đồng hồ G-Shock nam chính hãng luôn luôn tự tin rằng mình có đầy đủ rất nhiều các chức năng có thể phục vụ cho con người mà mà không một chiếc đồng hồ nào của thương hiệu khác có thể vượt qua.

● Cụ thể làm trên phiên bản này chúng ta vừa có thể trải nghiệm việc xem giờ tao qua màn hình kỹ thuật số lẫn kim chỉ. Ngoài ra còn có chức năng đèn led và chống nước rất cao.

Thông số kỹ thuật của sản phẩm

 Mời bạn xem   15 triệu nên mua đồng hồ nào? Hãng nào tốt? Ở đâu uy tín?

Thương Hiệu: Casio
Số Hiệu Sản Phẩm: GA-100B-7ADR
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nam
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 5 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều:  
Đường Kính Mặt Số: 50 mm
Bề Dày Mặt Số: 15.9 mm
Niềng: Nhựa
Dây Đeo: Dây Cao Su
Màu Mặt Số: Đen
Chống Nước: 20 ATM
Chức Năng: Lịch – Bộ Bấm Giờ – Giờ Kép – Đèn Led – Vài Chức Năng Khác
Nơi sản xuất (Tùy từng lô hàng): Trung Quốc

Thông tin về giá bán và chính sách bảo hành tại Đồng Hồ Hải Triều

● Đồng hồ g shock Casio G-Shock GA-100B-7ADR có giá thành tốt, chỉ khoảng hơn 3 triệu VNĐ và có tích hợp nhiều chức năng hiện đại nên sử dụng rất tuyệt vời.

ABCTIEN - BQHUY-HYEN (26/11/2023)


#đồng hồ G-Shock nam
#đồng hồ G-Shock chính hãng
#đồng hồ G-Shock casio
#đồng hồ G-Shock protection
#đồng hồ G-Shock nam chính hãng

 


Community Stats


  • Group Members
  • Active Posts 0
  • Profile Views 31
  • Member Title New to Bible Support
  • Age Age Unknown
  • Birthday Birthday Unknown
  • Gender
    Not Telling Not Telling

0 Neutral

User Tools

Friends

SusanWhite hasn't added any friends yet.

Latest Visitors

No latest visitors to show