Jump to content

QuensaBlact

Member Since 05 Jun 2023
Offline Last Active Jun 05 2023 09:10 PM
-----

About Me

Tồn tại hơn trăm năm nhưng chưa bao giờ bị lãng quên, hãng đồng hồ Movado đã chiếm trọn trái tim khách hàng khắp thế giới khi cho ra đời những sản phẩm chất lượng, đơn giản nhưng phá cách. Minh chứng cho điều đó chính là phiên bản đồng hồ Movado 0607092 có thiết kế nền xanh ấn tượng.
 
Chi tiết thiết kế phiên bản đồng hồ Movado 0607092
 
● Movado 0607092 là thiết kế nằm trong bộ sưu tập đồng hồ nam của nhà Movado, một thương hiệu danh tiếng đến từ đất nước Thụy Sỹ.
 
● Sở hữu bề dày lịch sử lên tới hơn một thế kỷ, Movado luôn nhận được sự ưu ái của người dùng khi vẫn giữ được phong độ trong từng sản phẩm.
 
● Bên cạnh những thiết kế có mặt số màu đen tuyền hay trắng tinh khiết, sản phẩm Movado 0607092 nổi bật với nền màu xanh dương như một minh chứng cho sự phá cách táo bạo của hãng đồng hồ lâu đời.
 
 
 
 
Thiết kế mặt đồng hồ Movado 0607092 nền xanh ấn tượng
 
● Trung thành với thiết kế hình tròn, nhà chế tác tạo ra mặt đồng hồ với đường kính 40mm và bề dày khá mỏng 6.3mm. Thiết kế này đáp ứng yêu cầu tối ưu hóa bề mặt nhưng vẫn đảm bảo tầm nhìn.
 
● Khung niềng chắc chắn và sang trọng được làm từ thép cao cấp không gỉ 316L mạ vàng. Cấu trúc bản niềng nhỏ giúp sản phẩm trông không quá thô thiển và cứng nhắc.
 
● Nếu là một người yêu thích nhãn hiệu Movado, có lẽ bạn sẽ ngạc nhiên với lần phá cách này. Bởi lẽ thay vì màu trắng hoặc màu đen như thông thường, nhà Movado chọn màu xanh cho nền số tạo vẻ ngoài độc nhất vô nhị cho phiên bản số hiệu 0607092.
 
● Ngoài vẻ đẹp nam tính, chiếc đồng hồ này còn có vẻ đẹp rất nên thơ. Logo màu vàng hình tròn ở vị trí 12 giờ tượng trưng cho Mặt Trời trên nền xanh tượng trưng cho biển cả tạo nên một khung cảnh hữu tình.
 
● Tương tự như thiết kế của phiên bản Movado 0607089, vạch số của 0607092 cũng có hai đường thẳng ngắn song song nhau ở hướng 9 giờ, 6 giờ và 12 giờ.
 
● Vì chức năng chống trầy và độ trong suốt cao nên kính Sapphire được sử dụng trong rất nhiều sản phẩm của Movado, tức nhiên Movado 0607089 không phải là ngoại lệ.
 
● Tuy là chất liệu chống trầy nhưng quý khách cũng nên cẩn thận trong quá trình sử dụng vì loại kính này không thể đánh bóng như Mineral Crystal.
 
Xrgjh8D.jpg
 
Thiết kế mặt đồng hồ Movado 0607092 nền xanh ấn tượng
 
Thiết kế dây đeo đồng hồ Movado 0607092
 
● Được làm từ chất liệu da cao cấp chính hãng, phiên bản Movado 0607089 như được khoác lên mình một bộ áo mềm mại hài hòa với tổng thể được thiết kế đơn giản.
 
● Dây có màu nâu tối với bề mặt láng bóng nhưng vẫn thể hiện được sự mạnh mẽ của quý ông khi được điểm xuyết bằng hai hàng chỉ thẳng tắp ở phần rìa.
 
● Vì mang chất liệu da nên dây đồng hồ cần được bảo quản cẩn thận, tránh tiếp xúc nhiều với nước hoặc các vật sắc nhọn.
 
● Đồng hồ dây da là lựa chọn hoàn hảo cho những người đàn ông có phong cách lịch lãm, sang trọng và muốn thể hiện sự tinh tế, sâu sắc.
 
 
41395676605_5f6cc3dbfa_o.gif Thông tin chi tiết: Đồng hồ Citizen Moonphase <<<<< không nên bỏ qua
 
 
Thiết kế bộ máy đồng hồ Movado 0607092
 
● Cũng giống nhiều thiết kế khác của hãng, Movado số hiệu 0607089 vận hành theo bộ máy quartz (pin).
 
● Đồng hồ pin đem lại sự tiện lợi khi không cần phải tốn thời gian tích trữ năng lượng hay lên dây cót như những loại máy khác.
 
● Đặc biệt, chỉ với sai số khoảng 20 giây mỗi tháng, đồng hồ quartz cho phép người dùng an tâm sử dụng thời gian dài mà không cần lo sợ về độ chính xác.
 
● Sau khi mua và sử dụng được 2 đến 3 năm, bạn có thể đến các cửa hàng của Hải Triều bào hành cũng như thay pin kịp thời.
 
8vReaZ3.jpg
 
Đồng hồ dây da là lựa chọn hoàn hảo cho những người đàn ông có phong cách lịch lãm
 
Các tính năng, tiện ích của Movado 0607092
 
● Trùng màu với phần niềng, núm vặn của sản phẩm được đặt bên phải mặt số cho phép người dùng tự do điều chỉnh thời gian nếu phát hiện ra sai lệch.
 
● Chỉ số chống nước khá cao 3ATM sẽ khiến bạn đỡ lo lắng hơn khi đeo đồng hồ và rửa tay dưới vòi nước hoặc vô tình gặp mưa nhỏ trên đường.
 
 
 
 
Mô tả sản phẩm
 
Thương Hiệu: Movado
Số Hiệu Sản Phẩm: 0607092
Xuất Xứ: Thụy Sỹ
Giới Tính: Nam
Kính: Sapphire (Kính Chống Trầy)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 4 Năm – RED Guarantee
Đường Kính Mặt Số: 40 mm
Bề Dày Mặt Số: 6.3 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Dây Da Chính Hãng
Màu Mặt Số: Xanh
Chống Nước: 3 ATM
Chức Năng:
Nơi sản xuất: Thụy Sỹ
 
Kết luận về đồng hồ Movado 0607092
 
● Đầu tư khoảng 30 triệu VNĐ cho một chiếc đồng hồ Movado nam bạn sẽ được những gì? Ngoài chức năng vốn có là để xác định giờ giấc, chống nước tốt, bạn còn mua được cơ hội nổi bật trong đám đông, trở thành một người đàn ông trưởng thành và sâu sắc trong mắt các cô nàng. Đây quả là một vụ đầu tư có nhiều lợi nhuận đấy!
 
QETKieuMi - VTHe

 


Community Stats


  • Group Members
  • Active Posts 0
  • Profile Views 57
  • Member Title New to Bible Support
  • Age Age Unknown
  • Birthday Birthday Unknown
  • Gender
    Not Telling Not Telling

0 Neutral

User Tools

Friends

QuensaBlact hasn't added any friends yet.

Latest Visitors

No latest visitors to show