Jump to content

thammyvienngocdung

Member Since 10 May 2023
Offline Last Active Jun 01 2023 08:47 PM
-----

About Me

'Phụ nữ lúc tạo ra được quyền lực mềm sẽ sở hữu sức ảnh hưởng lớn'

xếp sau những thành công của chuỗi thẩm mỹ viện (TMV)uy tín tại Việt Nam, chiếc tên Võ Thị Ngọc Dung - tổng giám đốc hệ thống TMV Ngọc Dung, được phổ quát người biết tới.

cách thức kinh doanh thú vị, thân thiện có khách hàng, thân thiết cộng nhân viên, trở thành người nữ giới phụ trách việc nhà... Giúp CEO Ngọc Dung tạo lòng tin cho phổ biến đàn bà trong suốt 20 năm khiến cho nghề.

TMV Ngọc Dung đã trải qua năm hoạt động thứ 20 có đa dạng bước chuyển mình. Là người trực tiếp *** dựng nhãn hiệu từ những ngày đầu, cảm xúc của chị như thế nào?

- Suốt 20 năm qua, mỗi ngày đi khiến được gặp gỡ người mua, giải đáp, khiến đẹp cho phổ thông đàn bà mang tôi là một niềm vui. Đứng trước những thành tựu sau bao năm phấn đấu, tôi cảm thấy cực kỳ xúc động và hạnh phúc.

Bà Võ Thị Ngọc Dung - tổng giám đốc hệ thống Ngọc Dung Beauty.

 

Bà Võ Thị Ngọc Dung - tổng giám đốc hệ thống TMV Ngọc Dung.

Trong hành trình tới sở hữu thành công ngày nay của bà và TMV Ngọc Dung, giây phút nào được xem là "bước ngoặt"?

- Đối với tôi, từng ngày, từng giờ được làm cho công việc mình ham thì những giây phút, kỷ niệm đáng nhớ luôn ở lại. Nhưng nói về “bước ngoặt” có nhẽ phải đề cập tới sự kiện cách đây không lâu nhất - cú “lột xác” đổi thay bộ nhận mặt nhãn hiệu trên toàn hệ thống.

Sự đồng bộ về chất lượng nhà cung cấp, trang trang bị, nội thất tại phần lớn chi nhánh sẽ từng bước đưa TMV Ngọc Dung đến sắp khách hàng hơn nữa, đồng thời tạo được niềm tin kiên cố.

không những thế, trong thị trường vốn nhiều biến động và đang dần bão hòa, tôi mong muốn nâng nhãn hàng lên 1 tầm cao mới, lột xác ngoạn mục để khẳng định sang trọng, phù hợp với chiến lược dài hạn và vững mạnh vững bền.

CEO Ngọc Dung bên những cùng sự của mình.

 

CEO Ngọc Dung bên các cộng sự của mình.

nữ giới làm giám đốc sẽ đối ngoại trên thương trường, đối nội mang nhân viên khác đàn ông như thế nào?

- với tôi, không sở hữu sự so sánh giữa đàn bà và đàn ông trong việc kinh doanh. Thực tế, hiện tại đã sở hữu gần như nữ doanh gia được phổ thông người ngưỡng mộ. Ai ấy đã ví rằng: “Phụ nữ giống như nước, nước thì rất mềm mại, dịu dàng nhưng thỉnh thoảng cũng rất dữ dội". Quyền lực của phụ nữ là thứ "quyền lực mềm". Theo tôi, khi phụ nữ đã tạo ra được quyền lực mềm, họ sẽ là người với ảnh hưởng rất to đến viên chức, đối tác, công chúng, gia đình.

Xem thêm các bài viết của TMV Ngọc Dung tại  http://www.fanart-ce...gocdung/profile 

Chị có nói kỹ hơn về "quyền lực mềm” và ứng dụng ra sao trong chiến lược kinh doanh?

- khi đối ngoại trên thương trường, tôi ko ngừng Quan sát, học hỏi, nhìn nhận mọi việc thấu đáo. Tôi đề cao sự minh bạch và kể không với lối khiến việc cảm tính.

Đối có người mua, “luôn luôn lắng tai và thấu hiểu” chính là nguyên tắc mấu chốt. Tôi hướng tới việc trở thành người bạn đường để thấu hiểu ý nghĩ, mong muốn và câu chuyện của mỗi các bạn.

Còn đối sở hữu nhân viên, tôi sử dụng sự tình thực để chạm tới trái tim. Tôi đặt vị trí của mình như một người chị trong gia đình, lắng tai tâm can, thông cảm cho vấn đề của nhân viên.

Bà chủ TMV Ngọc Dung tâm niệm phải thân thiện, thân thiết có người mua

 

Bà chủ TMV Ngọc Dung tâm niệm phải thân thiện, thân thiết sở hữu các bạn.

Là người trực tiếp làm việc trong ngành nghề trông nom sắc đẹp cho đàn bà, chị với tin "sắc đẹp là khí giới giúp nữ giới đạt được quyền lực và thành công"?

- nhắc tới việc này, tôi nghĩ ngay tới câu nói của anh Lê Hoàng: "ko cần phải đề cập. Không cần phải kêu la. Không cần phải khởi động phong trào. Đàn ông sẽ quan tâm, quan tâm tới từng ly từng tí, đến trong khoảng móng chân lên tận đỉnh đầu, có một điều kiện thôi: ấy là em phải đẹp”.

CEO Ngọc Dung ý kiến dung nhan là 1 dòng quyền năng cũng như kiến thức

 

CEO Ngọc Dung ý kiến nhan sắc là một dòng quyền năng cũng như tri thức.

phổ biến người cho rằng là giám đốc của một TMV đồng nghĩa có việc bản thân phải luôn đẹp trước tiên. Vậy chị đã duy trì vẻ ngoài như thế nào?

- Tôi luôn cân nói chọn lựa tỷ mỉ và tiêu dùng các nhà cung cấp làm cho đẹp đương đại hiện tại. Đầu tiên, vận dụng cho mình và sau đấy chia sẻ, lan tỏa tới những người dùng. Được nhận ra chị em tự tín, đẹp hơn mỗi ngày là niềm hạnh phúc và kiêu hãnh lớn nhất của tôi.

Xem thêm bài viết: Thẩm mỹ viện Ngọc Dung bốc thăm trúng thưởng

Bà chủ TMV Ngọc Dung luôn kỹ lưỡng trong từng tuyển lựa.

  •  

  •  

 

 

Bà chủ TMV Ngọc Dung luôn cẩn thận trong từng chọn lựa.

Chị làm cho thế nào lúc bận rộn có công tác nhưng vẫn luôn thổi lửa trong gia đình?

- Cho tới giờ, lửa trong gia đình tôi vẫn ấm. Mang tôi dù ngoài kia sở hữu bận rộn ra sao thì lúc bước về nhà, tôi cũng như bao người mẹ khác. Tôi thấy bình yên ổn và hạnh phúc với các điều giản dị là được quây quần bên mâm cơm gia đình, nấu các món ngon cho chồng, trông thấy nụ cười của các con…

Tôi hiểu mình chẳng thể tham lam và đòi hỏi sở hữu được mọi thứ một cách xuất sắc nhất. Chính vì vậy, thời gian cho gia đình ko thật sự nhiều, nhưng mỗi giây, mỗi phút tôi đều trân trọng và sống “chất lượng nhất”.

 

 


Community Stats


  • Group Members
  • Active Posts 0
  • Profile Views 332
  • Member Title New to Bible Support
  • Age Age Unknown
  • Birthday Birthday Unknown
  • Gender
    Not Telling Not Telling

0 Neutral

User Tools

Friends

thammyvienngocdung hasn't added any friends yet.

Latest Visitors

No latest visitors to show