Jump to content

enhoclee1

Member Since 27 Feb 2023
Offline Last Active Feb 27 2023 02:47 AM
-----

About Me

Dây dò nhiệt của PCCC An Phát và kế hoạch cải tạo

Dây dò nhiệt của PCCC An Phát ra đời cách đây đã khá lâu, tại thời điểm đó sản phẩm trở nên khá nổi tiếng vì độ mới mẻ và những tiện ích mà nó mang lại. Nhưng hiện tại nó đã dần lỗi thời, nhưng An Phát đã lên kế hoạch để cải tạo và hứa hẹn sẽ đem lại cảm xúc như cách nó ra mắt cách đây rất lâu về trước

Dây dò nhiệt của PCCC An Phát tạo tiếng vang 

Ba thập kỷ sau, Dây dò nhiệt của PCCC An Phát hiện đã được bao phủ bởi hàng loạt các sản phẩm thế hệ mới, nhưng đâu ai ngờ trước đây nó từng là sản phẩm được tin dùng nhất thế giới. Hệ thống báo cháy không dây này là đứa con tinh thần của đội ngũ chuyên viên của An Phát, trước Khi đường giao nhau trải qua sự thay đổi về nhiệt độ, một điện áp được tạo ra, họ đã đi trước và tạo ra sản phẩm vô cùng đượt tin tưởng này.

Bây giờ công ty đang kiếm được 25% doanh thu đén từ sản phẩm này, trước đó lượng doanh thu thường đạt tới 50%, lý do là sau nhiều năm các Đấu thầu với đối thủ xung quanh đã ra nhiều sản phẩm giống họ, điều đó ảnh hưởng trực tiếp tới doanh thu của họ. Công việc mới của đội ngũ chuyên viên chính là cải thiện và tung ra thị trường sản phẩm để giành lại thị trường đã mất.

i2YuELw.jpg

Dây dò nhiệt của PCCC An Phát với vị trí biệt lập của nó, Là một cảm biến dùng để đo nhiệt độ. Cặp nhiệt điện gồm hai chân dây được làm từ các kim loại khác nhau. nay phải cải tiến thêm nhiều điều để có thể cạnh tranh trong thị trường. Vào tháng 4, đội ngũ thiết kế sẽ tổ chức buổi triển lãm đầu tiên nhằm giới thiệu sản phẩm mới do họ thiết kế và cải tiến, ngay sau khi công bố các Chủ đầu tư & khách lẻ vô cùng háo hức vì sau bao năm họ có thể hi vọng rằng An Phát sẽ tạo ra đột biến mới như những gì họ đã làm trước đó rất lâu

Dây dò nhiệt của PCCC An Phát và quá trình cải tạo

Vâng, dây dò nhiệt của PCCC An Phát trải qua bao nhiêu thăng trầm cuối cùng cũng đã lột xác, lần trở lại này hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió nhưng những gì mà nó làm được cách đây vài thâp kỉ. Với việc Các chân dây được hàn với nhau ở một đầu, tạo ra một điểm nối. Chỗ nối này là nơi đo nhiệt độ, đội ngũ chuyên viên tin rằng đây chính là điểm nhấn sáng nhất của sản phẩm. nhiều cải tiến và công nghệ mới sẽ được tích hợp trên sản phẩm này.

Nhằm đáp ứng Tiêu chuẩn TCVN 7336:2003 - Phòng cháy chữa cháy - Hệ thống sprinkler tự động - Yêu cầu thiết kế và lắp đặt, các thông số kĩ thuật đã được thay đổi và thêm mới nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển hiện nay. Với việc nút nhấn khẩn cấp báo cháy được tích hợp ngay trên màn hình hiển thị sẽ đem lại trải nghiệm mới mẻ và vô cùng tiện lợi. Ngoài ra còn nhiều tính năng được giới thiệu mới như:

  • Màn hình LCD được tích hợp ở đầu dây
  • Dây dẫn được mạ vàng nhằm tăng độ nhạy
  • Vỏ ngoài được làm theo công nghệ mới nhất

IWUbT5q.jpg

Dây dò nhiệt của PCCC An Phát đã thực hiện nhiều cuộc khảo sát, và Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngoài kiểu kết nối bằng Cos chữ U truyền thống chúng tôi còn cung cấp thêm Cos tròn, Cos dẹt hoặc kiểu kết nối cặp nhiệt với phích cắm K. đây là một bước đột phá khi tất cả các sản phẩm khác trên thị trường đều chưa có tính năng này, An Phát luôn là người đi đầu trong các lĩnh vực mà họ làm, lần này cũng không ngoại lệ.

Dây dò nhiệt của PCCC An Phát trở lại cuộc đua

Khi dây dò nhiệt của PCCC An Phát là sản phẩm ra đời cách đây vài thập kỉ, đây là sản phẩm đầu tiên của công ty và cũng là sản phẩm thành công nhất đối với họ. Với việc công nghệ ngày càng phát triển, đã có nhiều đối thủ đã cải tiến và dần chiếm mất thị trường này. với thế mạnh là người đi đầu và đã có uy tín trên thị trường, lần này đại diện công ty tin rằng cuộc đua đang bước qua một giai đoạn mới và họ sẽ là người nổ phát súng đầu tiên.

Với sự thành công của dây dò nhiệt 2 năm trước, An Phát đã ấp ủ kế hoạch sẽ cải tiến dây dò nhiệt, sản phẩm đầu tiên của công ty và cũng là sản phẩm thành công nhất từ trước tới nay. Hàng loạt các chuyên gia đã được mời về, họ cùng ngồi lại với nhau, làm việc hàng năm trời để cho ra hàng loạt các lỗ hổng và danh mục những điều cần cải tiến trong đó có:

  • Tăng độ an toàn
  • Tăng tính tiện lợi
  • Khắc phục độ bền

Bt1RmOo.jpg

Dây dò nhiệt của PCCC An Phát hứa hẹn sẽ là sản phẩm đáng mong chờ nhất trong năm nay. Vài thập kỷ trước, đâu đâu cũng thấy sản phẩm của họ, trong mọi ngóc ngách của thành phố, mọi người đều tin dùng các sản phẩm của An Phát. Đây chính là sản phẩm định hình và đặt nền móng cho nền công nghiệp phòng cháy chữa cháy, các công ty sau này đều có sự kiêng nể nhất định với đội ngũ phát triển của An Phát.

Source https://coda.io/@nhat-nguyen/day-do-nhiet-cua-pccc-an-phat-va-ke-hoach-cai-tao

 


Community Stats


  • Group Members
  • Active Posts 0
  • Profile Views 28
  • Member Title New to Bible Support
  • Age Age Unknown
  • Birthday Birthday Unknown
  • Gender
    Not Telling Not Telling

0 Neutral

User Tools

Friends

enhoclee1 hasn't added any friends yet.

Latest Visitors

No latest visitors to show