Jump to content

hoseajohnston

Member Since 13 Nov 2022
Offline Last Active Dec 25 2023 08:28 PM
-----

About Me

Mua xe ô tô cũ hay mới bên cạnh Gia xe oto cu, khách hàng luôn đặt chất lượng xe lên hàng đầu. Bởi vậy, khi muốn mua xe đã qua sử dụng chúng ta cần tìm hiểu thật kỹ về nhiều yếu tố để không gặp tình trạng tiền mất tật mang. Làm sao để chọn mua xe giá tốt nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cao? Cùng tìm hiểu Dailyxe để có thêm kinh nghiệm chọn xe.

 

Tránh ham mua xe giá quá rẻ, đời quá cũ

 

Dù biết các dòng xe đời càng cũ thì giá xe sẽ càng giảm nhưng đừng vì tâm lý ham rẻ nhất thời mà chọn xe quá cũ bởi vì xe được sử dụng trong nhiều năm thì các hệ thống của nó sẽ xuống cấp.  Sau khi mua chúng ta cần phải bỏ số tiền khá lớn để tu bổ, sửa chữa và thay mới phụ tùng sẽ rất tốn kém thay vào đó chúng ta có thể dùng số tiền đó để mua được chiếc xe đời mới hơn, phụt tùng vẫn còn khá tốt. Các xe bán với giá siêu rẻ có thể đã từng gặp tai nạn, xe dịch vụ bị đào thải hoặc không rõ nguồn gốc. Sử dụng các xe này sẽ làm bạn cảm giác không được may mắn và vẫn tốn nhiều chi phí bảo dưỡng nếu muốn vận hành tốt.

 

81l713M.jpg

 

Chọn mua xe cũ ở các đại lý uy tín

 

Kiểm tra ngoại thất, nội thất xe

 

Về ngoại thất, bạn cần chú ý đến thân vỏ và khung gầm. Cần đặc biệt quan tâm tới những vết gỉ sét, những âm thanh lạ phát ra khi vận hành xe. Nếu nhận thấy những điều này bạn tuyệt đối không nên mua xe đó vì sẽ rất nguy hiểm cho bạn và gia đình khi lái xe.

 

Về nội thất, chúng ta cần quan tâm đến tình trạng nội thất bên trong xe và các trạng bị tiện ích mà xe sở hữu. Với những dòng xe giá rẻ và đã qua sử dụng đa phần sẽ không dùng các vật liệu quá cao cấp, thời gian sử dụng lâu sẽ xuất hiện các vết nứt da ghế, bong tróc sơn, xẹp đệm ghế và một số lỗi xuất hiện ở các chi tiết tiện ích có sẵn. Nếu nội thất hư hỏng quá nhiều bạn cũng không nên mua nó hoặc nên thương lượng lại với người bán về Bang gia oto cu để không bị thiệt thòi và chi trả quá nhiều cho phần nâng cấp nội thất.

 

xGrrwz8.png

 

Kiểm tra xe thật kỹ khi mua

 

Khách hàng có thể tham khảo thêm thông tin trên Kênh mua bán ô tô cũ, mới giá tốt nhất trên dailyxe.com.vn để xem thêm nhiều mẫu xe ô tô cũ và mới chất lượng được bán tại các đại lý uy tín trên toàn quốc với mức giá hợp lý đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn.

 


Community Stats


  • Group Members
  • Active Posts 0
  • Profile Views 177
  • Member Title New to Bible Support
  • Age Age Unknown
  • Birthday Birthday Unknown
  • Gender
    Not Telling Not Telling

0 Neutral

User Tools

Friends

hoseajohnston hasn't added any friends yet.

Latest Visitors

No latest visitors to show