Jump to content

crystalwalters

Member Since 10 Nov 2022
Offline Last Active Nov 10 2022 08:01 PM
-----

About Me

Bán Chung Cư Vinhomes Ocean Park Với Hệ Thống Tiện Ích Chất Lượng

Chung cư Vinhomes Ocean Park được xem là thành phố văn minh, đầy tính hiện đại và được quy hoạch theo mô hình đại đô thị đẳng cấp của Singapore. Sở hữu một chuỗi hệ thống các tiện ích và dịch vụ chất lượng cao nhằm mang lại một cuộc sống lý tưởng cho cư dân sống tại đây như ở Singapore, Dubai, Nhật Bản cùng những tiện ích vô cùng độc đáo như CnnRZhO.gif biển nhân tạo Ocean Park, công viên thể thao ngoài trời được trang bị đa dạng các loại máy tập. 

Những tiện ích có tại Vinhomes Ocean Park 

Không giống như các tiện ích từ các nhà ở khác, Ocean Park Vinhomes được chủ đầu tư rất chú trọng về các tiện ích đi kèm chẳng hạn như: tiện ích chăm sóc sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp, tiện ích về giáo dục, y tế, cũng như giải trí, thể dục thể thao hay mua sắm, vui chơi, giải trí… Chính những tiện ích được đồng bộ về mặt chất lượng trong mỗi dự án nên đã tạo được thành công của Vingroup và trở thành thương hiệu số 1 trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam. 

8p7CIhG.png'

Chung cư Vinhomes Ocean Park - sự lựa chọn tuyệt vời

 txziinc.gif Vinhomes Ocean Park ở đâu? Đây cũng là câu hỏi được chú trọng khi chọn mua bất động sản. Ocean Park nằm ngay vị trí vàng của huyện Gia Lâm, Hà Nội, từ đây có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm lân cận xung quanh. Qua những lợi thế về vị trí và chuỗi hệ thống tiện ích đã cho thấy được đây là một dự án rất đáng đầu tư.     

Những lý do cho thấy nên mua căn hộ Vinhomes Ocean Park Chủ đầu tư với độ uy tín số 1 tại Việt Nam

Tập đoàn Vingroup liên tục nắm giữ vị trí số 1 và luôn nằm trong Top 10 các chủ đầu tư bất động sản có độ uy tín nhất trên thị trường bất động sản Việt Nam. Vingroup luôn là tập đoàn tiên phong trong các dự án phát triển các khu đô thị khép kín ” All-in-one” đảm bảo chất lượng sống cho các cư dân vượt trội hơn hết trên thị trường. Bên cạnh dịch vụ về tiện ích đồng bộ và hoàn hảo mang thương hiệu “Vin” chẳng hạn như: Vincom – Vinmec – Vinschool- Vinhomes – VinUni. Vingroup đổi mới và phát triển không ngừng, luôn đi đầu trong công tác nâng cấp chất lượng quản lý cũng như vận hành các khu đô thị và đặc biệt là luôn chú trọng đến việc thiết lập một hệ thống an ninh và phòng cháy chữa cháy đảm bảo ở mức cao nhất, đầy tính hiện đại và chuyên nghiệp, Vin Ocean Park được bình chọn là khu đô thị đáng sống nhất tại Việt Nam hiện nay.

hT6Njt3.png

Chung cư Vinhomes Ocean Park - nơi thăng hoa chất lượng sống

Căn hộ Vinhomes Ocean Park dẫn đầu cuộc cách mạng tư duy về nhà ở 

Nếu lúc trước người Hà Nội có tư duy là ở một căn hộ có vị trí càng gần với trung tâm thì sẽ càng tốt thì hiện nay sở thích đó đang dần được thay đổi. Hai năm vừa qua khi bị ảnh hưởng bởi dịch Covid 19 đã dần thay đổi xu thế trong việc tìm kiếm chỗ ở của người dân thủ đô. Khách hàng hiện nay đã ưu tiên hơn cho những khu đô thị khép kín, có hệ sinh thái đảm bảo và không gian sống phải được quy hoạch một cách bài bản, thoáng đãng, mật độ xây dựng phải thấp, an toàn và đầy đủ các loại tiện ích. Nằm ở ngay tâm điểm của trung tâm mới thuộc phía Đông của Thủ đô, Ocean Park Vinhomes là khu đại đô thị với quy mô lên đến 420 hecta, được thiết kế theo mô hình đại đô thị “ All-in-one”, ngay từ khi được công bố ra thị trường, Vinhomes Ocean Park đã được đánh giá là “bom tấn” của thị trường Bất động sản của thủ đô. 

uFEmlXN.gif Ocean Park chính là một dự án không thể bỏ ra nếu bạn là người ưa phong cách sống hiện đại và đẳng cấp. Nhanh tay đặt ngay một căn cho mình bạn nhé!

 


Community Stats


  • Group Members
  • Active Posts 0
  • Profile Views 57
  • Member Title New to Bible Support
  • Age Age Unknown
  • Birthday Birthday Unknown
  • Gender
    Not Telling Not Telling

0 Neutral

User Tools

Friends

crystalwalters hasn't added any friends yet.

Latest Visitors

No latest visitors to show