Jump to content

colenguyen

Member Since 21 Jul 2022
Offline Last Active Aug 05 2022 04:12 AM
-----

About Me

Gạch Lát Nền Tân Cổ Điển Xu Hướng Màu Sắc Hài Hoà Và Trang Nhã 

 

Việc lựa chọn giá mẫu gạch lát nền 60x60 cho không gian phòng khách không hề đơn giản như bạn nghĩ. Làm thế nào để khi vừa đặt chân vào căn nhà, bạn cảm thấy thoải mái và ấm cúng ngay lập tức?  Ngoài việc trang trí không gian, thì gạch lát nền chính là điều mà bạn cần quan tâm. Để có thể chọn được một mẫu gạch mà khi mua xong “ không tức, không tiếc” thì tham khảo các lưu ý thông qua bài viết này nhé!

 

Cách lựa chọn gạch lát nền tân cổ điển phù hợp với diện tích và không gian

 

  1. Tiến hành việc chọn theo diện tích của căn phòng

 

Khi mua gach lat nen bất kỳ cho nhà ở, bạn luôn cần phải căn cứ vào diện tích của căn phòng để chọn kích thước gạch cho phù hợp. Gạch lát nền tân cổ điển dùng trong phòng khách cũng không ngoại lệ.

 

Đối với những phòng khách có diện tích rộng rãi > 15m2, gia chủ nên chọn các mẫu gạch lát nền với kích thước 50×50mm, 60×60mm. Sự tương đồng giữa diện tích căn và kích thước gạch sẽ tạo nên vẻ đẹp hài hòa cho căn phòng đấy.

 

Ngược lại, với những căn phòng có diện tích nhỏ, hẹp <15m2 Gạch lát nền phòng khách 30×30, 40×40 là sự lựa chọn tối ưu 

 

Trong trường hợp phòng khách có diện tích khá khiêm tốn thì gia chủ nên chọn gạch có tông màu sáng sủa để giúp không gian phòng trở nên thoáng đãng, sáng sủa hơn nhé.

 

  2. Tiến hành việc lựa chọn dựa trên không gian phòng

 

Bên cạnh cân nhắc diện tích lớn, nhỏ thì không gian với đủ hình dạng cũng tác động rất lớn đến quyết định trong việc chọn mẫu gạch lát nền phòng khách nào.

 

Bởi lẽ có các căn phòng khách được xây dựng một cách vuông vức đồng thời cũng có rất nhiều phòng do thiếu đất khiến không gian rất méo mó khó ốp lát.

 

Chính vì vậy mà các chuyên gia vẫn luôn khuyến khích chọn kích thước gạch lát nền 30×60 cho phòng khách nhằm khắc phục vấn đề này.

 

YsbTTJc.png

Gach lat nen tân cổ đang được nhiều khách hàng ưa chuộng

 

Lựa chọn gạch lát nền tân cổ điển dựa vào chất liệu 

 

Gạch lát nền thường được sản xuất từ nhiều nguyên liệu khác nhau. Bạn có thể tham khảo thêm tại đây: https://start.me/p/RMxJbv/gach-men-lat-nen-80x80-dep-va-sang-trong-phu-hop các nguyên liệu của gạch như là bột đá, đất sét, đá tự nhiên, … Tùy vào độ khan hiếm của nguyên liệu cao hay thấp thì các nguyên liệu sản xuất gạch lát nền sẽ có giá gạch thành đắt đỏ hay là bình dân.

 

Gạch lát nền từ chất liệu granite vừa đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ vừa có tuổi thọ cao kèm theo đó là khả năng chống trơn. Nên nó đang trở thành sự là lựa chọn của đại đa số gia đình Việt Nam hiện đại.

 

Tuy nhiên, để có thể tiết kiệm được chi phí trong việc mua gạch ốp lát, gia chủ có lựa chọn các loại gạch ceramic. Dù không thể nào so sánh với gạch granite về sự tinh xảo nhưng gạch ceramic vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo khi ốp lát cho phòng khách bởi sự bền về màu theo thời gian là rất cao.

 

L2HSGwQ.png

Các bạn có thể xem tại đây những cách lựa chọn gạch lát nền phù hợp

 

Với những thông tin mà chúng tôi cung cấp phía trên, chắc hẳn bạn đã có thêm được những kinh nghiệm khi tiến hành lựa chọn gạch ốp lát. Bạn nên cân nhắc lựa chọn các mẫu gạch với giá thành sao cho phù hợp với ví tiền của mình. Bạn có thể tham khảo về giá gạch lát nền 80x80 cao cấp tại showroom Hùng Túy nhé. Chúc bạn có thể lựa chọn được loại gạch phù hợp với thiết kế của căn nhà nhé!


Community Stats


  • Group Members
  • Active Posts 0
  • Profile Views 360
  • Member Title New to Bible Support
  • Age 27 years old
  • Birthday May 7, 1996
  • Gender
    Not Telling Not Telling

0 Neutral

User Tools

Friends

colenguyen hasn't added any friends yet.

Latest Visitors

No latest visitors to show