Jump to content

judyarmstrong

Member Since 20 Apr 2022
Offline Last Active Apr 25 2022 03:31 AM
-----

About Me

Giá bán và chính sách nhiều ưu đãi của dự án liền kề Vinhomes Hưng Yên

 

Liền kề Vinhomes The Empire Hưng Yên là sản phẩm được các nhà đầu tư ưa chuộng bởi nhiều yếu tố nổi bật đem lại nhiều giá trị. Chính vì vậy, giá cả và chính sách sản phẩm của dự án rất được đông đảo khách hàng quan tâm.

 

Giới thiệu chung về dự án liền kề Vinhomes Hưng Yên

 

Liền kề Vinhomes Hưng Yên là sản phẩm lớn nhất dự án với diện tích 66.619m2. Tầng cao tối đa của biệt thự Na0IDUH.gif bán liền kề Vinhomes Hưng Yên là 5 tầng. Dự kiến ​​sau khi hoàn thành dự án tương lai số lượng cư dân tại khu vực này sẽ lên tới 34.302 người.

 

GxMOLYPWZArmL8damFoSkxGeCcL3LJZBA3MKffiP

Liền kề Vinhomes Hưng Yên sở hữu nhiều giá trị nổi bật. 

 

Do đó, dự án này sẽ có hai loại hình nhà ở liền kề là nhà liền kề thương mại và nhà vườn liền kề. Mỗi sản phẩm liền kề sẽ được thiết kế tối ưu nhằm tạo điều kiện cho gia chủ sử dụng đầy đủ công năng và tiện ích. Mỗi căn liền kề tại đây không theo một khuôn mẫu như các dự án khác mà mỗi khu được thiết kế theo một phong cách khác nhau, tạo nên những góc nhìn tuyệt đẹp tạo cảm giác như đang du ngoạn khắp thế giới.

 

Bán biệt thự liền kề Vinhomes The Empire Hưng Yên

 

Việc biết giá bán chính xác hoàn toàn phụ thuộc vào chủ đầu tư. Hiện tại vẫn chưa có giá bán chính thức của sản phẩm biệt thự liền kề Vinhomes The Empire. Sau khi công trình hoàn thiện giai đoạn cuối và mở bán chính thức, chủ đầu tư sẽ bắt đầu công bố giá bán.

 

Chính sách bán hàng ưu đãi của biệt thự liền kề Vinhomes Hưng Yên

 

Các chính sách bán hàng của Nq42yL0.gif liền kề Vinhomes The Empire Hưng Yên đối với sản phẩm biệt thự liền kề có xu hướng áp dụng gần như giống nhau giữa các dự án. Chính sách này cũng sẽ được áp dụng cho dự án biệt thự, liền kề Vinhomes The Empire Hưng Yên. Có một số phương án mà khách hàng có thể tham khảo dưới đây:

 

Phương án 1: Khi khách hàng mua nhà vay ngân hàng và nhận gói HTLS của chủ đầu tư chỉ cần thanh toán 30% dòng tiền. 70% còn lại sẽ được ngân hàng trả góp với thời gian ân hạn nợ gốc từ 18-24 tháng.

 

Phương án 2: Khi khách hàng không vay vốn mà sử dụng nguồn vốn tự có để mua thì khách hàng cần thanh toán theo tiến độ của chủ đầu tư. Khi sử dụng phương thức này, khách hàng sẽ nhận được phần trăm chiết khấu trừ thẳng vào giá bán hợp đồng.

 

Phương án 3: Khi khách hàng mua xong 95% sẽ được chiết khấu trực tiếp từ 8 - 10% vào giá bán trên hợp đồng.

 

vIXoL4SxwUz1Xy0H0H3rrQ9ZdRoTSaMYXOisv9qz

Chính sách nhiều ưu đãi tạo điều kiện cho khách hàng dễ dàng sở hữu liền kề Vinhomes Hưng Yên.

 

Ngoài ra, khách hàng sẽ nhận được thêm nhiều quà tặng ưu đãi từ chủ đầu tư bAqUfIZ.gif biệt thự liền kề Vinhomes Hưng Yên như: Voucher mua hàng Vinfast có trị giá lên đến 200 triệu đồng quà tân gia ...

 

Vậy nên. một sản phẩm với nhiều giá trị lợi nhuận cùng giá bán và nhiều chính sách ưu đãi như vậy thì SCLWGZJ.gif liền kề Vinhomes The Empire chính là món quà tuyệt vời mà chủ đầu tư đem đến cho khách hàng.

 
 

 


Community Stats


  • Group Members
  • Active Posts 0
  • Profile Views 304
  • Member Title New to Bible Support
  • Age Age Unknown
  • Birthday Birthday Unknown
  • Gender
    Not Telling Not Telling

0 Neutral

User Tools

Friends

judyarmstrong hasn't added any friends yet.

Latest Visitors