Jump to content

lehoangnguyen

Member Since 25 Jul 2022
Offline Last Active Oct 04 2022 10:40 PM
-----

About Me

[ Chia sẻ ] serum trị mụn chính hãng 7 days tốt nhất hiện nay chị em cần quan tâm

 

Gợi ý cho cho các tín đồ làm đẹp serum trị mụn chính hãng 7 days, được bác sĩ gia liễu khuyên dùng hỗ trợ trị mụn , kiềm dầu và đặc biệt giúp se khít lỗ chân lông cực hiệu quả.

Với làn da dầu thì việc chăm sóc cũng rất đặc biệt, nhưng phù hợp với các tiêu chí dưới đây nhé !

  • Sản phẩm không chứa cồn , hoặc hương liệu quá nồng

  • Sản phẩm không chứa gốc dầu , sẽ khiến tình trạng da đổ dầu và bí lỗ chân lông.

  • Sản phẩm dễ thấm , cấp ẩm tốt cho da.

Shop-my-pham-thien-nhien-cao-cap-chinh-h

Shop mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp

 

1. Serum trị mụn cho da dầu 7days có tốt không ?

 

- Serrum trị mụn 7 days là thương hiệu mỹ phẩm an toàn, lành tính từ thiên nhiên được chiết xuất từ các loại thảo dược : hương tràm, rau má, khổ qua rừng, lá tía tô..đây là những loại thảo dược được các tín đồ làm đẹp mệnh danh là an toàn nhất bởi tính làm mát, lành tính và rất tốt cho việc điều trị mụn. 

 

- Được cô đặc từ 11 loại thảo dược tạo nên tinh chất dạng nước dễ thẩm thấu sâu vào bên trong các biểu bì da, an toàn khi sử dụng đặc biệt đem lại kết quả nhanh chóng mà không hề ra bất kỳ tác dụng phụ nào hay kích ứng cho làn da.

 

- Chúng ta hay bắt gặp sản phẩm trị mụn thường không bong tróc hoặc làm sưng những nốt mụn lên nhưng với dòng serum trị mụn 7 days thì cực an toàn, đặc biệt không bong tróc, sưng tấy khi sử dụng, mà còn giúp duy trì độ ẩm làn da, kháng viêm , kháng khuẩn và giúp phục hồi da hư tổn cực tốt.

 

Các thành phần lành tính từ : tràm trà, rau má , khổ qua rừng ,trà xanh đều có chức năng trị mụn, kháng viêm, kháng khuẩn rất tốt.

 

Tinh chất serum trị mụn được cô đặc với các phần tử nước siêu nhỏ , giúp thẩm thấu nhanh qua các lớp biểu bì da, tác động lên vùng mụn , vùng nhân mụn, giúp các cồi mụn nhanh khô, se cồi, nhờ đặc tính của thành phần tràm trà, trà xanh giúp kháng khuẩn, kháng viêm,  diệt khuẩn hạn chế tiết dầu nhờn và ngăn chặn sự quay trở lại của mụn.

 

Ngoài ra serum trị mụn còn là dưỡng chất cấp ẩm, tăng độ dưỡng cho da , phục hồi làn da nhanh chóng.

 

Serum trị mụn 7 days được các chị em lựa chọn bởi sau 3-5 ngày sử dụng đã cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của các còi mụn, nhân mụn, giúp làm mờ vết thâm do mụn để lại. Đặc biệt hạn chế tiết dầu nhờn và thu hẹp lỗ chân lông.

 

Như vậy câu trả lời serum trị mụn có tốt không ? thì đây là một sản phẩm trị mụn chăm sóc da rất tốt, lành tính cho chị em phụ nữ , và được nhiều người tin dùng.

 

Tuy nhiên chị em cũng lưu ý răng mỗi người sẽ có cách vệ sinh da, các bước chăm sóc da khác nhau, cũng như tình trạng mụn và cơ địa khác nhau nên hiệu quả nhanh chậm sẽ có sự khác nhau.

 

Hi vọng với những thông tin về sản phẩm serum trị mụn được cung cấp ở trên giúp cho các chị em lựa chọn sản phẩm phù hợp với bản thân.

 

serum-tri-mun-7-days-chinh-hang.jpg

Serum trị mụn cao cấp 7 days

 

2. Nên chăm sóc da như thế nào để tránh tình trạng mụn quay trở lại ?

 

- Chị em đã tìm được loại serum trị mụn phù hợp với làn da của mình, nhưng sau một thời gian thì làn da lại bị vấn đề về mụn quay lại, vậy những típ dưới đây giúp các chị em có làn da khỏe và không lo mụn quay lại nhé !

 

Vệ sinh da sạch sẽ : là bước chăm sóc da cực kỳ quan trọng, chúng ta biết mỗi ngày làn da tiếp xúc rất nhiều bụi bẩn, khiến cho lỗ chân lông bí tắc sẽ *** ra tiết nhờn, vì thế hãy đảm bảo rằng bạn luôn rửa mặt sạch sẽ hàng ngày và mỗi lần sau khi ra ngoài về, bên cạnh đó chúng ta có thể sử dụng nước tẩy trang và máy rửa mặt để can thiệp làm sạch sâu hơn vào biểu bì da.

 

Ăn uống  : Việc chúng ta cung cấp các thực phẩm như rau , củ tươi mát giúp bổ sung khoáng chất, vitamin tốt cho da, giúp da khỏe từ bên trọng, hạn chế các sản phẩm nóng như café, rượu , bia, đồ ngọt ….đều là sản phẩm ko tốt cho làn da, còn dễ sinh ra mụn

.

Ngoài việc sử dụng serum trị mụn 7days thì chị em có thể tự làm một số loại mặt nạ tốt cho da dầu nhờn có ngay trong tủ bếp nhà mình : mặt nạ cà chua, mặt nạ dưa chuột, tinh bột nghệ trộn với sữa chua không đường, hoặc là sữa tươi không đường…

42297269191_eebba445d4_o.gif

Mách bạn cách sử dụng serum trị mụn hiệu quả hiện nay

 


Community Stats


  • Group Members
  • Active Posts 0
  • Profile Views 741
  • Member Title New to Bible Support
  • Age 33 years old
  • Birthday April 14, 1991
  • Gender
    Not Telling Not Telling

0 Neutral

User Tools

Friends

lehoangnguyen hasn't added any friends yet.

Latest Visitors