Jump to content

gibsonmaxine

Member Since 20 Jun 2022
Offline Last Active Aug 29 2022 09:17 AM
-----

About Me

Có nên mua Chevrolet Cruze 2015 đã qua sử dụng

 

Nếu bạn đang có nhu cầu mua Cruze 2015 đã qua sử dụng, những thông tin dưới đây sẽ rất cần thiết dành cho bạn, giúp bạn chọn mua được chiếc Cruze tuy cũ (đã qua sử dụng) nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt.

*** Trang Dailyxe.com.vn kênh thông tin mua bán ô tô cập nhật giá xe ô tô toàn quốc uy tín: https://www.scoop.it...to-tai-viet-nam

 

X97Uahc.jpg

 

Thông tin cần biết về Chevrolet Cruze 2015 cũ

 

Chevrolet Cruze 2015 sở hữu ngoại hình mạnh mẽ, trang bị nội thất tiện nghi và có mức giá cạnh tranh.

Xe sở hữu ngoại hình cơ bắp đậm chất Mỹ. Xe sử dụng cụm lưới tản nhiệt chia làm 2 phần và thiết kế cụm đèn pha halogen tự động.

 

Nội thất Chevrolet Cruze 2015 có điểm nhấn với khu vực điều khiển trung tâm thiết kế theo hình thác nước sử dụng màn hình cảm ứng kích thước 7 inch, thay thế cho các nút bấm trên phiên bản Cruze cũ. Xe có ngăn chứa đồ phía trên và co tích hợp cổng sạc bên trong.

 

Xe được trang bị động cơ Ecotec 1.8 lít DOHC giúp tạo công suất 139 mã tại vòng tua máy 6.200 vòng/phút, 176 Nm mô men xoắn tại 3.800 vòng/phút, xe dùng hộp số tự động 6 cấp.

 

*** Bảng Giá Xe Ôtô cập nhật giá tốt tại Việt Nam: https://www.reddit.com/user/dailyxe/

 

6 kinh nghiệm hay khi mua Chevrolet Cruze đã qua sử dụng

 

1. Hỏi thăm ý kiến nhiều người, nhất là người đã hoặc đang chạy Cruze

 

Khi bạn hỏi thăm ý kiến những người bạn, nhất là những người có kiến thức về ôtô, những người đã hoặc đang chạy Chevrolet Cruze sẽ giúp chúng ta chọn mua được chiếc ôtô tuy cũ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

 

21sFkR0.jpg

 

2. Hãy thương lượng giá sao cho hợp khả năng tài chính

 

Chúng ta đừng ngừng ngại trả mức giá mà bạn cảm thấy nó thực sự phù hợp với khả năng tài chính của bạn. Bạn cần tính tới những yếu tố như bảo trì, bảo dưỡng, nâng cấp xe khi mua về, phí bảo trì hàng tháng nhất là những chiếc xe cũ thường dễ gặp hư hỏng vặt hơn xe mới.

 

yeleRFE.jpg

 

3. Nắm rõ thông tin giá bán xe

 

Dù là bạn có ý định mua xe cũ nhưng bạn cũng cần nắm rõ giá bán của chiếc Cruze mới trên thị trường để so sánh. Nếu giá bán Cruze cũ mà người bán rao có giá quá gần giá bán của xe mới thì bạn hãy suy nghĩ thật kỹ, chúng ta có thể chọn phương án cố gắng tiết kiệm thêm chút chi phí để “tậu” luôn xe mới thay vì cứ mua xe cũ trong khi mức chênh lệch không thực sự quá lớn.

 

2gsHQej.jpg

 

4. Kiểm tra động cơ

 

Động cơ xe chính là “linh hồn” của xe, động cơ còn tốt, còn khỏe thì xe chạy còn hiệu quả. Do đó, nếu bạn không có kiến thức về xe, chúng ta hãy nhờ 1 ai đó rành về ôtô để giúp bạn đánh giá chất lượng động cơ xe.

 

*** Chương trình ưu đãi mua xe cực “hot” tại https://band.us/@dailyxe được nhiều khuyến mãi ưu đãi hấp dẫn.

 

9XH1Y0T.jpg

 

5. Đừng quyết định mua xe quá sớm

 

Dù bạn rất yêu thích chiếc Cruze đó nhưng bạn hãy thật cân nhắc vì biết đâu còn có chiếc Cruze khác tuy là cũ, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và được bán với giá thành rẻ hơn. Hãy cứ lên internet tìm kiếm những trang bán xe cũ, nhờ những người có kinh nghiệm về ôtô giúp chúng ta chọn mua chiếc Cruze mà theo bạn là nó phù hợp với tài chính của mình. Càng có nhiều sự chọn lựa sẽ giúp bạn tránh bị tình trạng hét giá.

 

qgDQ8ih.jpg

 

6. Đề nghị mang xe ra trung tâm bảo dưỡng hoặc nhờ người có kiến thức về ôtô đi xem xe

 

Bạn có thể đề nghị chủ xe cùng bạn mang xe tới trung tâm bảo dưỡng để đánh giá chất lượng xe, từ đó sẽ giúp bạn quyết định về việc có nên mua chiếc Cruze này không. Ngoài ra, để thuận tiện, tránh mất nhiều thời gian của chủ xe và bạn thì bạn có thể thuê (nhờ) 1 ai đó rành về kiến thức ôtô tới trực tiếp xem và đánh giá về chất lượng xe. Ngoài ra, bạn hãy đề nghị lái thử xe để có cái nhìn chính xác hơn về chất lượng xe.


Community Stats


  • Group Members
  • Active Posts 0
  • Profile Views 454
  • Member Title New to Bible Support
  • Age Age Unknown
  • Birthday Birthday Unknown
  • Gender
    Not Telling Not Telling

0 Neutral

User Tools

Friends

gibsonmaxine hasn't added any friends yet.

Latest Visitors

No latest visitors to show