Jump to content

whitneyfreeman

Member Since 02 Jun 2022
Offline Last Active Jun 08 2022 09:18 PM
-----

About Me

Quỹ Căn hộ đẹp nhất dự án Vinhomes Hưng Yên.

Khi kinh tế ngày càng đi lên thì nhu cầu sống cũng đi kèm theo đó.Ngôi nhà là nơi thể hiện được đẳng cấp cũng như phong cách sống của mình. Chính vì thế sự ra đời của Vinhomes Empire sẽ giải quyết vấn đề đó của mỗi gia đình khi lựa chọn cho mình được một căn hộ để là nơi tề tựu của các thành viên trong gia đình.

Những điều cần biết về Vinhomes Hưng Yên.


Về chủ đầu tư dự án, dự án 1imeFUp.gif Vinhomes Ocean Park 2 đã chính thức được công bố, dự án này hứa hẹn sẽ trở thành một thành phố xanh và mang đến cho khách hàng một không gian sống tiện nghi mà không một nơi nào có thể có được.

 

air6p2j.png

 

Vinhomes The Empire - Khởi nguồn cuộc sống.


 
Vinhomes Ocean Park 2 -  “những đứa con tinh thần “của Vinhomes tại thành phố Hưng Yên


Vinhomes The Empire là sản phẩm sắp ra mắt và rất được mong đợi. Đây là dự án đầu tiên trên vùng đất mới này. Nhận được nhiều sự quan tâm và mong đợi ngay từ khi ra mắt, dự án Vinhomes Hưng Yên được lấy cảm hứng từ những mảng xanh của thiên nhiên. Hy vọng trong tương lai gần nơi đây sẽ trở thành trung tâm được nhiều người tìm đến và là biểu tượng của Hưng Yên.


 dự án Vinhomes The Empire Hưng Yên cI2ow0C.gif là một trong những siêu dự án được mong chờ nhất của Vingroup trong thời gian qua. Dự án không chỉ hấp dẫn khi có quy mô kiến ​​trúc lớn. Nhưng "hot" và sức hấp dẫn của một siêu dự án còn đến nhiều lí do đó chính là từ vị trí, tiện ích và giá trị sống mà dự án có được. Do đó, dù thị trường bất động sản Việt Nam sẽ đón nhận rất nhiều dự án xây dựng trong năm 2022 nhưng đây vẫn là cái tên chưa bao giờ hết nóng nhất.


Với sự đầu tư mạnh mẽ trong tương lai, dự án sẽ tỏa sáng và trở thành biểu tượng của không gian sống thoải mái mà bất cứ cư dân nào cũng mong muốn có được.

 

Thông tin tổng quan về dự án sẽ giúp bạn hiểu chi tiết hơn về kiệt tác bất động sản tọa lạc tại Hưng Yên.


Phân loại


Biệt thự: Là loại hình sang trọng nhất dự án, bao gồm biệt thự song lập và đơn lập, mang đến diện tích khá lớn cho đại gia đình bạn.


gần đây

Shophouse:Được chia thành hai hạng mục là thương mại và sân vườn, những tòa nhà mang phong cách Đông u rất hiện đại và trang nhã đang là thị hiếu của nhiều khách hàng.

Liền kề:Được thiết kế cẩn thận nhằm tạo ra không gian sống thoải mái và thư thái nhất cho cư dân nơi đây. Nội thất được thiết kế rất thoải mái và mang lại giá trị lâu dài.

Các căn hộ tại đây được thiết kế theo phong cách đương đại nhằm tối ưu hóa không gian và giá trị lâu dài về công năng sử dụng và thư giãn tối đa cho chủ nhân.


Tiện ích qTDAjbS.gif Vinhomes Ocean Park The Empire


Dự án Vinhomes Ocean Park 2 có hệ thống công cộng đồng bộ, môi trường xanh lý tưởng, dịch vụ chất lượng cao mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi nhất, tận hưởng những dịch vụ tiện ích.

 

rR8NB7H.png

Vinhomes Hưng Yên - Đẳng cấp sông của bạn.


Giá mới nhất tại The Empire Vinhomes Marine Park


Chính sách bán dự án 1imeFUp.gif Vinhomes The Empire chắc chắn sẽ được mọi người quan tâm, đặc biệt là những nhà đầu tư lâu năm trong lĩnh vực bất động sản. Hứa hẹn đó sẽ là con gà đẻ trứng vì khi đầu tư bạn chỉ thu lợi nhuận.


Tuy nhiên, khách hàng có thể tham khảo chính sách của các dự án The Empire Ocean Park đã mở bán trước đó như:


Khách hàng chỉ cần chuẩn bị cho mình khoảng 30% giá trị căn muốn sở hữu, phần còn lại chủ đầu tư sẽ tạo cơ hội cho khách hàng trả dần.


Chủ đầu tư sẽ chiết khấu từ 1-8% khi bạn thanh toán 95%.


Ngoài ra, trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại, bạn sẽ nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn như: quà tân gia, phiếu mua hàng Vinfast,… để tăng cơ hội sở hữu nhà, xe sang.


Ngoài ra, tiến độ thanh toán cũng sẽ được chia thành nhiều đợt nhỏ, giúp khách hàng giảm bớt nh nặng tài chính và linh hoạt trong việc sử dụng vốn trên nhiều kênh đầu tư khác nhau.

 


Community Stats


  • Group Members
  • Active Posts 0
  • Profile Views 289
  • Member Title New to Bible Support
  • Age Age Unknown
  • Birthday Birthday Unknown
  • Gender
    Not Telling Not Telling

0 Neutral

User Tools

Friends

whitneyfreeman hasn't added any friends yet.

Latest Visitors

No latest visitors to show